Uncategorized

Bạn đã bắt đáy chưa?

Giá trị nhiều đồng tiền điện tử gần đây lao dốc khiến hàng tỉ đô la của các nhà đầu tư bốc hơi. Câu hỏi đặt ra là, liệu đây có phải là một điều bình thường? Theo chúng tôi, đây là một điều bình thường diễn ra trong thị trường tiền điện tử: lúc lên, lúc xuống. Và không chỉ thị trường tiền điện tử, rất nhiều thị trường khác như chứng khoán, bất động sản cũng chứng kiến quy luật lên xuống này. Lời khuyên mà các chuyên gia tài chính luôn đưa ra là mua thấp bán cao, tuy nhiên, bạn có biết đâu là mức giá thấp nhất?

Giá Bitcoin (BTC) lao dốc tới mức 59,000 đô gần đây là do chính sách thuế của tổng thống Biden lên các nhà đầu tư tiền điện tử nhằm tìm kiếm nguồn ngân sách để chi trả cho nguồn chi 1,2 nghìn tỷ đô-la vào cơ sở hạ tầng của Mỹ. Nhưng liệu đây có phải là yếu tố duy nhất? Elon Musk đang có những ý kiến trái chiều về thị trường và Trung Quốc cũng đang có những động thái kiểm soát chặt chẽ hơn đối với tiền điện tử. Bạn có thể tìm hiểu thêm về nguồn chi của tổng thống Biden trong bài viết này.

Bitcoin’s (BTC) and Ethereum (ETH) highest point… so far.

Vào ngày 08 tháng 11, BTC và ETH đạt đỉnh cao nhất mọi thời đại ở 68,000 đô và 4,800 đô. Thị trường đã cực kỳ lạc quan và hưng phấn đưa những token này tới một cấp độ hoàn toàn mới. Giá tăng phá đỉnh được cho là nhờ vào việc BTC ETF được chấp thuận bởi SEC vào tháng trước đó. Nhà đầu tư đang chứng kiến những nguồn tiền mới được đổ vào thị trường. Trong khi đó, đối với Ethereum, giá tăng cao dựa vào các ứng dụng DeFi (tài chính phi tập trung) làm tăng cao nhu cầu sử dụng Ethereum, từ đó khiến giá gas đạt đỉnh cao nhất mọi thời đại. Bạn có thể tìm hiểu thêm về DeFi trong bài viết trước của chúng tôi tại đây.

Lời tiên tri và Bitcoin (BTC)

Có thể bạn chưa biết, một cậu bé người Ấn Độ nổi tiếng với khả năng tiên tri, Abhigya Anand, đã dự đoán giá của Bitcoin sẽ đạt đỉnh giữa tháng 10 và tháng 11, và điều này đã thực sự xảy ra. Bạn có thể đọc thêm về dự đoán đó tại đây. Nhà tiên tri trẻ này cũng đã đoán trước rằng tiền điện tử sẽ đối mặt với một đợt điều chỉnh lớn vào ngày 21 tháng 11 và khuyên mọi người không nên đặt cược tài sản của mình vào tiền điện tử. Bạn thấy nhận định này thế nào?

Nguyên nhân của việc tăng và giảm giá

Theo kinh nghiệm của mình, chúng tôi tin rằng giá tăng và giảm do những yếu tố sau:

  • Mua bán thao túng giá bởi cá voi (chúng tôi có chủ đề riêng bàn luận về cá voi)
  • Sự thao túng và ảnh hưởng giá của các cá nhân lên thị trường, như Elon Musk
  • Sự ủng hộ của các nghệ sĩ hoặc nhóm như Matt Damon và các đội thể thao.
  • Chính sách kiểm soát của các chính phủ như Nga, El Salvador, Nigeria, Ấn Độ,…
  • Chính sách của SEC giống như Bitcoin ETF’s gần đây hoặc Greyscale và ARK.

Một điều lưu ý về tiền điện tử đó là mọi thứ có thể ảnh hưởng tới giá của đồng tiền, từ việc ra mắt sản phẩm mới cho tới việc cải tiến mạng lưới, và tất cả những nguyên nhân được đề cập phía trên. Tiền điện tử rất khác so với kênh đầu tư truyền thống như hàng hóa hoặc chứng khoán. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra các lời khuyên để người dùng thận trọng trước khi đưa ra quyết định mua hoặc bán. Mặt khác, người dùng cũng cần để ý tới các chiêu trò lừa đảo trên thị trường. Đừng tin bất cứ ai, trừ bản thân bạn (hoặc những người thân thiết)

Lưu ý: Đây không phải là lời khuyên đầu tư, người đọc có ý định đầu tư vào Bitcoin hay bất cứ token nào cần tự chịu trách nhiệm cho hành động của mình


 Join Our Community :

Twitter – https://twitter.com/ABCCExOfficial
Instagram – https://www.instagram.com/abccexofficial/
Vkontakte – https://vk.com/abcc_exchange
Reddit – https://www.reddit.com/r/ABCC/

Telegram –

English: https://t.me/ABCCExOfficial_en
Русский: https://t.me/ABCCExOfficial_ru
Việt Nam: https://t.me/ABCCExOfficial_vn
Italy: https://t.me/ABCCExOfficial_it
India: https://t.me/ABCCExOfficial_in
Español: https://t.me/ABCCExOfficial_es
Türkiye: https://t.me/ABCCExOfficial_tr
Portuguese: https://t.me/ABCCExOfficial_pt
中文: https://t.me/ABCCExOfficial_cn

Sign-up to receive weekly updates from us