Uncategorized

Giới thiệu Audius, Star Atlas và LikeCoin

Audius (AUDIO)

Audius là nền tảng phát nhạc trực tuyến giống với Spotify và KKbox. Audius được thành lập vào tháng 9 năm 2019 với token gốc $AUDIO chính thức được triển khai trên mạng lưới chính vào tháng 10 năm 2020.

Hiện tại, AUDIUS có hơn 6 triệu người dùng mỗi tháng. Tạp chí Rolling Stone cho rằng AUDIUS là một đối thủ trực tiếp với SPOTIFY. AUDIUS mới được thành lập 3 năm và vẫn còn cả chặng đường dài phía trước.

Vào ngày 06 tháng 9 năm 2021, AUDIUS tuyên bố rằng được rót gói vốn trị giá $5 triệu đô bởi nhiều nhạc sĩ, nghệ sĩ lớn, trong đó có Katty Perry, Nas và The Chainsmokers.

AUDIUS thu hút sự chú ý không chỉ bởi đây là một nền tảng phát nhạc trực tuyến, mà chủ yếu là bởi dịch vụ này vận hành dựa trên công nghệ blockchain. Blockchain mở ra một kỷ nguyên mới, cung cấp nhiều cơ hội mới dành cho các nghệ sĩ và mang lại một hình thức kiếm tiền mới như việc bán NFT, và không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lai.

Về $AUDIO

Tính năng

  • Quản trị
  • Người nắm giữ có thể tham gia vào kênh Discord chính thức
  • Stake để nhận thưởng trên nền tảng Audius

Vốn hóa thị trường AUDIO

  • Vốn hóa lưu thông: $845,058,470 USD
  • Nguồn cung đang lưu thông: 406,077,610 $AUDIO
  • Nguồn cung tối đa: 1,051,760,484 $AUDIO

Kênh chính thức AUDIO

Star Atlas (ATLAS)

Star Atlas được ra mắt vào tháng 1 năm 2021, được xây dựng trên chuỗi Solana và đang hợp tác với sàn tập tập trung FTX và sàn phi tập trung Serum.

Star Atlas là một game nhiều người chơi xây dựng trong metaverse. Câu chuyện đằng sau Star Atlas kể về thế giới tương lai năm 2062 với 3 thế lực chiến đấu với nhau tranh dành tài nguyên (con người, người ngoài hành tinh và người máy có tri giác.

Các thế lực này có sự hợp tác với nhau và với mỗi sự hợp tác, người chơi cần triển khai các chiến lược khác nhau, vậy nên cách chơi rất đa dạng.

Cách chơi của Star Atlas có thể được chia thành các nhóm chính sau:

  • Khám phá vũ trụ
  • Nhập vai phi công
  • Thu thập tài nguyên

Điều gì khiến Star Atlas độc đáo?

Star Atlas là một game metaverse với mục tiêu cho phép người chơi đắm chìm vào thế giới trò chơi với nhiều cảnh game ấn tượng và cũng cho phép người chơi Play to Earn. Star Atlas có nhiều cách chơi khác nhau, bạn có thể cạnh tranh với những người chơi khác hoặc tạo liên minh. Hiện tại, không có bất cứ trò chơi nào tương tự có thể so với Star Atlas.

Star Atlas cũng sử dụng mô hình token kép, $ATLAS và $POLIS

Với vai trò là một token trong game, ATLAS có thể được dùng như một đồng tiền tệ trong game, và ATLAS cần có trong hầu hết mọi giao dịch. Nắm giữ ATLAS cũng cho phép người chơi nhận được ưu đãi về giá của một vài vật phẩm, chẳng hạn như tàu chiến hoặc linh kiện. Thêm vào đó, POLIS là token quản trị. Người chơi nắm giữ POLIS có thể nhận được ưu đãi khi mua hạm đội hoặc đất đai.

Xây dựng game trên Solana mang lại lợi ích gì?

Star Atlas được xây dựng trên Solana vì Solana số TPS cao và phí giao dịch rất thấp. Solana là blockchain lớp 1 sử dụng thuật toán đồng thuận Byzatine Fault Tolerant System, cho phép lên tới 50,000 giao dịch mỗi giây. Bởi những lợi ích này của Solana, Star Atlas có thể đạt được mục tiêu của mình.

Về $ATLAS

ATLAS là tiền tệ trong game của Star Atlas được dùng để mua NFT trong chợ của game, những NFT này có thể được dùng để sửa chữa hoặc nâng cấp tàu chiến. Trong Star Atlas, người chơi có thể chọn các nghề nghiệp khác nhau, bao gồm không tặc, thợ săn tiền thưởng, người môi giới, CEO, và rất nhiều ngành nghề khác nữa. Thêm vào đó, tàu chiến có thể cạnh tranh với các thế lực khác hoặc giữa các người chơi với nhau.

Star Atlas thông báo vào tháng 8 năm 2021 rằng sẽ phân phát số lượng ATLAS trị giá 1 triệu đô thông qua IEO trên sàn FTX và thêm 500,000 đô được phân phát thông qua ICO trên Raydium.

Vốn hóa thị trường ATLAS

  • Vốn hóa lưu thông: $162,854,677 USD
  • Nguồn cung đang lưu thông: 2,160,000,000 $ATLAS
  • Nguồn cung tối đa: 36,000,000,000 $ATLAS

Về $POLIS

POLIS cũng là một token của Star Atlas được sử dụng để quản trị cộng đồng và quản trị thành phố trong game.

Vốn hóa thị trường POLIS

  • Vốn hóa lưu thôn: $164,199,913 USD
  • Nguồn cung đang lưu thông: 21,600,000 POLIS
  • Nguồn cung tối đa: 360,000,000 $POLIS

Kênh chính thức của Star Atlas 

LikeCoin (LIKE)

Về $LIKE

LikeCoin là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập ở Hong Kong. Tổ chức này khởi xướng Civic Liker, với 5 đô mỗi tháng để cổ vũ việc sáng tạo của các nhà sáng tạo nội dung. Tổ chức này hướng tới việc “biến like thành tiền cho các nhà sáng tạo”

LikeCoin là một giao thức dành cho việc sở hữu, kiếm tiền và phân phối lợi nhuận nội dung. Chuỗi LikeCoin là một blockchain proof-of-stake được phát triển dựa trên nền tảng Cosmos SDK. Là một giao thức không cần sự cho phép, có hơn 800 nhà phân phối media đã lựa chọn LikeCoin để tích hợp với plugin WordPress của mình. LikeCoin cũng cung cấp ứng dụng di động dễ dàng sử dụng, Liker Land, cho người dùng đại chúng để xem các nội dung, thưởng cho các nhà sáng tạo nội dung, chuyển LikeCoin và giao quyền cho các validator.

Hiện tại LikeCoin đang hỗ trợ các nền tảng lớn như Matters, Vocus, Medium, WordPress, Pathfinder, Blogspot.

Vốn hóa thị trường LIKE

  • Vốn hóa thị trường đang lưu thông: $30,141,408 USD
  • Nguồn cung đang lưu thông: 1,060,726,130 $LIKE
  • Nguồn cung tối đa: 2,000,000,000 $LIKE

Kênh thông tin chính thức của LIKE 


cảnh báo rủi ro:

Bạn nên lưu ý rằng tiền điện tử có thể biến động giá cao. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm xác định xem bất kỳ khoản đầu tư, chiến lược đầu tư hoặc giao dịch liên quan nào có phù hợp với bạn hay không dựa trên mục tiêu đầu tư cá nhân, hoàn cảnh tài chính và mức độ chấp nhận rủi ro của bạn. ABCC có quyền hủy bỏ và chấm dứt dịch vụ của chúng tôi đối với người dùng ở các quốc gia và khu vực tài phán nơi các luật và quy định liên quan được áp dụng.


Join Our Community :

Twitter – https://twitter.com/ABCCExOfficial
Instagram – https://www.instagram.com/abccexofficial/
Vkontakte – https://vk.com/abcc_exchange
Reddit – https://www.reddit.com/r/ABCC/

Telegram –

English: https://t.me/ABCCExOfficial_en
Русский: https://t.me/ABCCExOfficial_ru
Việt Nam: https://t.me/ABCCExOfficial_vn
Italy: https://t.me/ABCCExOfficial_it
India: https://t.me/ABCCExOfficial_in
Español: https://t.me/ABCCExOfficial_es
Türkiye: https://t.me/ABCCExOfficial_tr
Portuguese: https://t.me/ABCCExOfficial_pt
中文: https://t.me/ABCCExOfficial_cn

Sign-up to receive weekly updates from us