Uncategorized

Chiếu hướng đã thay đổi trong thị trường tiền điện tử

Bitcoin được ra mắt lần đầu vào năm 2008, sau khi một nhân vật bí ẩn với cái tên Satoshi Nakamoto công bố khái niệm về phương thức tài chính phi tập trung lần đầu tiên. Giá Bitcoin vào năm 2011 chỉ bằng 1 USD, nhưng theo thời gian, giá Bitcoin bắt đầu tăng và bùng nổ lần đầu vào năm 2016.


​​ 

Bitcoin-development

Bitcoin đã từng được cho là một thứ gì đó mang tính chất lừa đảo và được dùng để tài trợ cho các hoạt động khủng bố. Điều này đã ngăn cản các tổ chức liên quan và các nhà đầu tư lớn coi Bitcoin là một sản phẩm tài chính, hoặc là một món hàng để giao dịch. Một số đã coi đây là hình thức lừa đảo, số khác cho rằng Bitcoin là một loại vàng điện tử.

Jamie Dimon, CEO và chủ tịch của JP Morgan, đã từng đề cập rằng Bitcoin là vô giá trị trong một buổi hội thảo về tài chính vào tháng 10 năm 2021, bạn có thể xem thêm về phát ngôn này tại đây. Trong khi đó, Tạp chí New York lại cho rằng đồng Bitcoin có nhiều mặt tích cực hơn so với vàng, nhất là khi lạm phát đang tăng cao cũng vào tháng 10 năm 2021, chi tiết tại đây. Có thể thấy rõ ràng rằng hiện tại, đang có 2 trường phái tư tưởng chính đối với sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường tiền điện tử trong thời gian gần đây. Ý kiến của bạn là gì?

Một số người cho rằng Bitcoin là một loại hàng hóa, giống với vàng hoặc dầu vì nguồn cung của Bitcoin là hữu hạn. Khi thiết kế ra Bitcoin, Satoshi Nakamoto đã đặt một giới hạn về số lượng Bitcoin có thể được tạo ra trên thị trường, vì vậy, cho tới hiện tại, chúng ta còn 119 năm nữa để đào Bitcoin. Năm 2021 sắp kết thúc, nhiều nhà đầu tư tiền điện tử cho rằng thị trường Bitcoin đã vào đà giảm, giá trị một Bitcoin sẽ xung quanh mức 50,000 đô, so với cú giảm lịch sử nhiều năm trước đó khi giá Bitcoin tụt về 3.800 đô.

Trước đây, giao dịch tiền điện tử còn rất mới lạ đối với rất nhiều người, từ việc tạo ví lạnh hoặc ví nóng, hiểu về địa chỉ ví, phí gas,… Điều này đã khiến cho rất nhiều nhà đầu tư mới từ bỏ việc tham gia thị trường tiền điện tử và trở về với thị trường chứng khoán, mặc dù giao dịch trên thị trường tiền điện tử sẽ tốn ít phí hơn rất nhiều. Khi đó, kiếm lời từ thị trường tiền điện tử không thật sự hấp dẫn đối với họ. Sự bùng nổ gần đây của NFT đã xóa bỏ khoảng cách của những người mới này trong việc tiếp cận thị trường, đặc biệt là gamers, nghệ sĩ, diễn viên Hollywood và còn nhiều người khác nữa. Những người mới này giờ đây có thể hiểu các khái niệm cơ bản của tiền điện tử và cách quản lý tài sản trên thị trường cũng như cập nhập thông tin nhanh chóng.

Tuy nhiên, giao dịch tiền điện tử vẫn còn liên quan rất nhiều tới các tệ nạn, ví dụ như rất nhiều trang cá độ tiền điện tử được xây dựng dựa trên Mạng lưới Tron (xem danh sách Dapprada), kết nối trực tiếp người dùng sử dụng địa chỉ ví của họ với mục đích giải trí. Những trang web này đã từng rất sôi nổi trước khi trào lưu NFT bùng nổ trong năm 2021. Tuy nhiên, NFT không phải là một cái gì đó mới lạ, NFT được giới thiệu lần đầu bởi Dapper Labs, nhà sáng lập ra CryptoKitties vào năm 2017, một bộ sưu tập mèo kỹ thuật số, bạn cso thể xem thêm tại đây.

 Cryptokitties

Cryptocurrency adoption is moving towards the mainstream, with payment companies providing crypto payments to customers, institutional investors are looking to hedge against Bitcoin, gamers are now playing and earning through GameFI and nonetheless the boom of NFT among collectors. The tide had changed from scams and frauds to an investment option that every investor thinks an investment portfolio should have. What do you think? 

Tiền điện tử đang ngày càng được tiếp cận nhiều hơn với đại chúng, với rất nhiều công ty thanh toán cho phép thanh toán bằng tiền điện tử, các tổ chức đầu tư đang có xu hướng giao dịch đối xung với Bitcoin, game thủ bắt đầu có thể vừa chơi game mà vẫn kiếm tiền thông qua GameFI và không thể không kể đến sự bùng nổ của NFT. Làn sóng tiền điện tử đã thay đổi từ lừa đảo thành một lựa chọn đầu tư đáng quan tâm. Bạn thì sao?

Trước khi kết thúc bài viết, người đàn ông được vinh danh của năm 2021 của giới tiền điện tử, Elon Musk đã phát biểu về Bitcoin. Có nên tham gia vào thế giới tiền điện tử hay không, sự lựa chọn luôn nằm trong tay bạn.


cảnh báo rủi ro:

Bạn nên lưu ý rằng tiền điện tử có thể biến động giá cao. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm xác định xem bất kỳ khoản đầu tư, chiến lược đầu tư hoặc giao dịch liên quan nào có phù hợp với bạn hay không dựa trên mục tiêu đầu tư cá nhân, hoàn cảnh tài chính và mức độ chấp nhận rủi ro của bạn. ABCC có quyền hủy bỏ và chấm dứt dịch vụ của chúng tôi đối với người dùng ở các quốc gia và khu vực tài phán nơi các luật và quy định liên quan được áp dụng.


Join Our Community :

Twitter – https://twitter.com/ABCCExOfficial
Instagram – https://www.instagram.com/abccexofficial/
Vkontakte – https://vk.com/abcc_exchange
Reddit – https://www.reddit.com/r/ABCC/

Telegram –

English: https://t.me/ABCCExOfficial_en
Русский: https://t.me/ABCCExOfficial_ru
Việt Nam: https://t.me/ABCCExOfficial_vn
Italy: https://t.me/ABCCExOfficial_it
India: https://t.me/ABCCExOfficial_in
Español: https://t.me/ABCCExOfficial_es
Türkiye: https://t.me/ABCCExOfficial_tr
Portuguese: https://t.me/ABCCExOfficial_pt
中文: https://t.me/ABCCExOfficial_cn

Sign-up to receive weekly updates from us