Uncategorized

Thế giới đang sử dụng tiền điện tử nhiều hơn

Ngày càng có nhiều người sử dụng tiền điện tử bởi các tổ chức đang nhúng dần công nghệ này vào hoạt động kinh doanh của mình, cho phép người mua thanh toán bằng tiền điện tử. Tiền điện tử đang ngày càng nhận được sự đón nhận của đại chúng sau đợt tăng mạnh trong năm 2021.

Khi tìm kiếm trên Google bao nhiêu dịch vụ chấp nhận Bitcoin, có 15,174 dịch vụ trên khắp thế giới chấp nhận Bitcoin. Trong đó, có khoảng 2,300 dịch vụ của Mỹ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu ra một vài tổ chức lớn đang chấp nhận tiền điện tử, và những tổ chức này được coi là những người dẫn đầu trong việc chấp nhận công nghệ Blockchain, giúp lấp đầy khoảng cách giữa người dùng và công nghệ.

Các công ty thẻ tín dụng hàng đầu là Mastercard và Visa đang cung cấp lựa chọn thanh toán bằng tiền điện tử cho người dùng của mình,

Mastercard / Visa

Mastercard cho phép người dùng mua, bán và lưu trữ tiền điện tử trong ví điện tử của mình. Dịch vụ này được cung cấp nhờ sự hợp tác với Bakkt. Chương trình khách hàng thân thiết của Mastercard cũng sẽ thưởng người dùng của mình bằng tiền điện tử.

Mặt khác, Visa cho phép người dùng thanh toán hóa đơn của mình bằng USDC, một đồng stablecoin được phát hành bởi Circle và được bảo hộ bởi USD (ABCC cũng đang có các cặp giao dịch với USDC!)

Một vài công ty đáng chú ý khác cũng đang cung cấp dịch vụ tiền điện tử có thể kể đến như:

Rakuten

Trang web mua sắm trực tuyến và hoàn tiền của Nhật cho phép sử dụng Bitcoin, Bitcoin Cash và Ethereum để thanh toán thông qua Ví Rakuten được tích hợp với nền tảng xử lý thanh toán Bitnet. Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ có mặt tại Mỹ và sau đó mở rộng qua Đức và Áo. (Nguồn: Yahoo Finance)

Etsy

Nền tảng mua sắm trực tuyến này cung cấp một lựa chọn cho phép người bán chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử. Người mua có thể lựa chọn hình thức thanh toán “Khác” và sau đó lựa chọn Bitcoin – đồng tiền điện tử duy nhất Etsy chấp nhận trong thời điểm hiện tại.

Starbucks

Dù không thể mua cà phê tử Starbucks trực tiếp bằng tiền điện tử, tuy nhiên, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng Starbucks như một ví của bên thứ ba để thanh toán. Điều này giống như việc mua thẻ quà tặng và sử dụng điểm dành cho khách hàng thường xuyên. Starbucks sử dụng Bakkt để chuyển Bitcoin (đồng tiền điện tử duy nhất Starbucks chấp nhận ở thời điểm hiện tại) thành tiền để tiến hành thanh toán.

Twitch

Là một phần của Amazon, dịch vụ stream trực tuyến dành cho gamer và người có tầm ảnh hưởng chấp nhận Bitcoin, Bitcoin Cash và Ether và một vài đồng coin khác như BUSD, PAX, GUSD, USD và XRP.

Coca Cola

Thức uống phổ biến nhất trên thế giới có thể được mua bằng tiền điện tử tại Úc và New Zealand. CocaCola sử dụng một nền tảng thanh toán thứ ba, Centrapay để tiến hành các giao dịch thanh toán từ các máy bán hàng tự động của mình.

AXA Insurance

Một điều đáng tiếc là đóng phí bảo hiểm bằng Bitcoin chỉ khả dụng tại Thụy Sĩ. Lý do cho việc công ty này quyết định cho phép thanh toán bằng Bitcoin là nhờ vào một nghiên cứu các đối tượng khách hàng đã đầu tư vào tiền điện tử từ 18 đến 55 tuổi. Tuy nhiên, để có thể thanh toán bằng Bitcoin, khách hàng phải tiến hành Bitcoin Suisse.

Trong khi tiền điện tử sẽ ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi, chúng ta có thể kết luận rằng sự thay đổi trong hành vi người dùng tới thị trường tiền điện tử có vẻ như là do sự bùng nổ của dịch bệnh. Sự thay đổi trong xã hội và hành vi này đã đẩy người dùng đến gần với tiền điện tử hơn và mở ra các ứng dụng của công nghệ này.

Theo bạn, liệu thế giới có nhìn nhận tiền điện tử như một hình thức thanh toán hay không? Nếu bạn nghĩ đây sẽ là một xu hướng trong tương lai, bạn đã mua tiền điện tử chưa?

Tham khảo

0 công ty lớn chấp nhận Bitcoin https://finance.yahoo.com/news/10-major-companies-accept-bitcoin-190340692.html

Thanh toán với Bitcoin: Những công ty lớn chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử.
https://www.euronews.com/next/2021/12/04/paying-with-cryptocurrencies-these-are-the-major-companies-that-accept-cryptos-as-payment

cảnh báo rủi ro:

Bạn nên lưu ý rằng tiền điện tử có thể biến động giá cao. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm xác định xem bất kỳ khoản đầu tư, chiến lược đầu tư hoặc giao dịch liên quan nào có phù hợp với bạn hay không dựa trên mục tiêu đầu tư cá nhân, hoàn cảnh tài chính và mức độ chấp nhận rủi ro của bạn. ABCC có quyền hủy bỏ và chấm dứt dịch vụ của chúng tôi đối với người dùng ở các quốc gia và khu vực tài phán nơi các luật và quy định liên quan được áp dụng.


Join Our Community :

Twitter – https://twitter.com/ABCCExOfficial
Instagram – https://www.instagram.com/abccexofficial/
Vkontakte – https://vk.com/abcc_exchange
Reddit – https://www.reddit.com/r/ABCC/

Telegram –

English: https://t.me/ABCCExOfficial_en
Русский: https://t.me/ABCCExOfficial_ru
Việt Nam: https://t.me/ABCCExOfficial_vn
Italy: https://t.me/ABCCExOfficial_it
India: https://t.me/ABCCExOfficial_in
Español: https://t.me/ABCCExOfficial_es
Türkiye: https://t.me/ABCCExOfficial_tr
Portuguese: https://t.me/ABCCExOfficial_pt
中文: https://t.me/ABCCExOfficial_cn

Sign-up to receive weekly updates from us